Thứ Tư, 29 tháng 9, 2021

Bao bì CPG hôm nay: Những điều bạn nên biết

 Chỉ là về tất cả mọi người trên khắp đất nước đã sử dụng một số loại hàng tiêu dùng đóng gói  tốt  trước đó. Cho dù bạn sống hoặc làm việc ở đâu, bạn gần như chắc chắn đã mua hoặc xử lý một trong những sản phẩm phổ biến. Thường được gọi là CPGs, nhanh chóng di chuyển hàng tiêu dùng, hoặc FMCGs, hàng tiêu dùng đóng gói là những mặt hàng có thể được tìm thấy trong ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng, và  hơn  tất cả  trên  thế giới. Nhưng chính xác thì hàng tiêu dùng đóng gói là gì? Đơn giản, những mặt hàng đa năng  này là những sản phẩm giá rẻ có xu hướng bán khá nhanh. Danh mục rộng này có thể bao gồm các sản phẩm như thực phẩm và đồ uống không dễ hư hỏng, các sản phẩm giấy như   Kleenex hoặc giấy vệ sinh, mỹ phẩm, thuốc không kê đơn, vật dụng làm sạch và các mặt hàng gia dụng khác. Mặc dù CPG đã là nhu cầu thiết yếu phổ biến trong nhiều năm, cuộc sống của chúng ta đã thay đổi khá nhiều trong vài thập kỷ qua, đó là lý do tại sao cần phải kiểm tra bao bì CPG trong thế giới hiện đại. 

Tất cả chúng ta đã nhìn thấy sự thay đổi thế giới bằng nhiều cách, cả tốt và xấu, trong suốt toàn bộ 21 st  thế kỷ. Một số thay đổi đã đến chỉ trong vài năm qua. Gần đây nhất, thói quen sinh hoạt và mua sắm của chúng ta đã thay đổi đáng kể ở Hoa Kỳ do sự bùng nổ của đại dịch COVID-19 vào năm 2020. Trong khi những thay đổi này chắc chắn là không mong đợi, một số tác động có thể sẽ kéo dài trong nhiều năm tới. Một kết quả chính là  chúng ta  thấy ngày càng có nhiều người làm việc tại nhà hơn là tại văn phòng, cũng như các sở thích và hoạt động tại nhà hoặc xa xã hội ngày càng phổ biến hơn  . Điều này có nghĩa là mọi người ở mọi lứa tuổi và nhân khẩu học đang ở lại thường xuyên hơn, dẫn đến sự thay đổi đáng kể trong thói quen chi tiêu của chúng ta.

Công ty sản xuất Dây đai 

Bao bì CPG và cách chúng ta chi tiêu

Cùng với sự thay đổi mạnh mẽ này trong cuộc sống và hoạt động hàng ngày của chúng ta đã tạo ra một sự thay đổi đáng kể về cách thức và địa điểm mà người tiêu dùng Mỹ  chi tiêu  tiền của họ , đặc biệt là khi nói đến  hàng tiêu dùng đóng gói  . Ở lại thường xuyên hơn đồng nghĩa với việc mọi người ít đi đến trạm xăng hoặc  quán cà phê hơn  và thậm chí chọn  giao hàng tận nhà thường xuyên  các sản phẩm mà họ đã từng rời khỏi nhà để mua, chẳng hạn như hàng tạp hóa hoặc đồ đạc trong nhà. Trên thực tế, dữ liệu  hiện cho thấy  người lớn ở Mỹ đã tăng gấp đôi chi tiêu cho hàng tạp hóa trực tuyến chỉ trong năm ngoái. Nó cũng có nghĩa là người mua hàng cần thêm vào - yếu tố cần thiết về nhà hơn những gì họ đã làm trước đây, bởi vì cùng với việc gia tăng thời gian ở trong nhà, nhu cầu về các sản phẩm tẩy rửa, thức ăn cho bữa ăn tự nấu, đồ dùng cho vật nuôi và nhiều thứ khác cũng tăng lên. Đơn đặt hàng trực tuyến  trong tất cả các loại ngành công nghiệp  đang  lên và một  tháng Chín  năm 2020  Gallup thăm dò  phát hiện ra rằng khoảng 2/3 thứ  của tất cả các công nhân từ xa mới với hy vọng Hoa Kỳ sẽ tiếp tục  làm việc ở nhà  sau khi đại dịch kết thúc, có nghĩa là những xu hướng này có thể sẽ giữ  sẽ lâu hơn nhiều so với dự đoán ban đầu. 

Làm thế nào CPG Bao bì phù hợp  vào  xu hướng ngày nayNgười đàn ông đeo khẩu trang bằng vải tải hộp nước rửa tay vào giường xe bán tải có pallet ở nền

Để bắt kịp với thế giới hiện đại và duy trì lợi nhuận, các công ty trong tất cả các ngành đều phải xoay trục để đáp ứng kỳ vọng thay đổi xu hướng và thói quen ,  và hàng tiêu dùng đóng gói cũng không ngoại lệ. Trong suốt   lịch sử lâu dài của mình , bao bì CPG đã đi được một chặng  đường dài . Ngày nay, trục xoay đối với những người trong ngành CPG và FMCG có nghĩa là tập trung vào thương mại điện tử. Ngoài việc sử dụng nguồn cung cấp bao bì CPG cho các nhà bán lẻ truyền thống, các doanh nghiệp trong ngành dọc CPG nên chú trọng vào việc tạo ra trải nghiệm đóng gói phù hợp cho khách hàng thương mại điện tử  mua hàng hóa  cho từng ngôi nhà của họ. Tuy nhiên nó là   điều quan trọng cần lưu ý là việc vận chuyển trực tiếp đến người tiêu dùng khác nhiều so với việc gửi toàn bộ pallet cho các nhà bán lẻ.  Đây  có nghĩa là sử dụng các loại mới bao bì cung cấp để vận chuyển số lượng nhỏ hơn đạo ly  cho người tiêu dùng của bạn. Một số ví dụ về  các loại vật liệu bạn có thể cần phải bao gồm  bong bóng hoặc bưu phẩm nhiều ,  hộp tôn ,  gối không khí ,  phim bong bóng ,  và các giống khác void điền. Đảm bảo rằng sản phẩm của bạn đến tay khách hàng không bị hư hại và trong tình trạng hoàn hảo là điều cần thiết để duy trì mối quan hệ lâu dài với họ và khuyến khích họ quay trở lại công việc kinh doanh trực tuyến của bạn lần sau khi họ hết sạch khăn giấy hoặc  khăn lau khử trùng. 

Tương lai của Bao bì CPG

Không ai nên ngạc nhiên nếu các xu hướng hiện tại tiếp tục theo cách tương tự trong ít nhất vài năm tới. Nhiều người thích dành nhiều thời gian hơn ở nhà và tránh xa đám đông hoặc ít nhất là đang cố gắng tiết kiệm tiền  và giảm chi tiêu  trong bối cảnh kinh tế không chắc chắn. Đảm bảo rằng bao bì CPG của bạn phù hợp với cả phương pháp bán hàng truyền thống cũng như sở thích và xu hướng mới hơn giúp bạn duy trì cả lợi nhuận và lòng trung thành của khách hàng. Không chắc chắn làm thế nào để bắt đầu?

Tham khảo một số bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy đóng gói và giảm chi phí vật liệu

Lượng chất được sử dụng trong bao bì của một sản phẩm đóng một vai trò quan trọng trong việc xử lý chính sản phẩm đó. Những tác động của một...