Thứ Tư, 29 tháng 9, 2021

Xu hướng đóng gói năm 2021

 Tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng năm 2020 là một năm bất ngờ hơn hầu hết mọi người dự đoán. Sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 toàn cầu đi kèm với các đợt kiểm dịch kéo dài tại nhà, đóng cửa nhà hàng và quán bar, và các cá nhân trên toàn quốc làm việc tại nhà. Có vẻ như mọi thứ năm nay có một chút khác biệt và khiến hầu hết chúng ta phải ngạc nhiên. Khi bước sang năm mới, điều quan trọng là phải hiểu rằng năm 2020 về cơ bản đã thay đổi rất nhiều hoạt động trong ngành đóng gói và chuỗi cung ứng. Mặc dù đầu năm 2021 có thể trông hơi khác so với hầu hết, nhưng có một số xu hướng đóng gói chính cần lưu ý và cân nhắc khi chúng tôi thực hiện các thay đổi và cập nhật đối với quy trình đóng gói của mình. 

 # 1: Tự động hóa đóng góipallet trái cây đóng hộp trên băng tải được kéo căng bằng cánh tay cơ khí phía trên pallet

Năm 2020 đã thay đổi cuộc sống của chúng ta theo vô số cách và các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ. Nhiều công ty trên khắp Hoa Kỳ và toàn thế giới nhận thấy mình cần phải thay đổi cách hoàn thành công việc. Về quy trình đóng gói của họ, điều này có nghĩa là một sự chuyển đổi lớn sang tự động hóa sẽ tiếp tục vào năm mới và có thể trong nhiều năm tới sau đó. Tự động hóa dây chuyền đóng gói hỗ trợ các doanh nghiệp theo nhiều cách khác nhau. Nó cho phép dây chuyền của bạn di chuyển nhanh hơn, mang lại kết quả chất lượng cao hơn so với lao động thủ công, giảm lãng phí vật liệu và tiết kiệm tiền về lâu dài cho bạn. Đó là một xu hướng đang phát triển trước năm 2020, nhưng đã trở nên đặc biệt phổ biến trong năm nay vì nó yêu cầu ít người tụ tập trong một không gian kín hơn cùng một lúc. Tất cả những lợi thế này có nghĩa là chúng ta chắc chắn sẽ thấy tự động hóa đóng gói, từ máy dán thùng và máy dựng thùng carton đến máy đóng bao tự động và máy căng màng, là một trong những xu hướng đóng gói nóng nhất của năm 2021. 

Công ty sản xuất Dây đai 

 # 2: Thương mại điện tửngười đàn ông mặc áo sơ mi ngồi trước máy tính xách tay cầm thẻ tín dụng và nhập thông tin trực tuyến

Trong suốt năm 2020, nhiều người nhận thấy mình ở nhà và tránh xa đám đông bận rộn thường thấy tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng quần áo và các địa điểm bán lẻ truyền thống khác. Để mua các mặt hàng họ cần hoặc muốn, hầu hết đều chuyển sang thương mại điện tử. Điều quan trọng cần lưu ý là mua sắm trực tuyến chắc chắn không phải là một sự xuất hiện mới vào năm 2020 - các trang web thương mại điện tử đã xuất hiện từ những năm 1980 và đã bùng nổ phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, năm 2021 gần như chắc chắn sẽ chứng kiến ​​một sự thay đổi lớn hơn đối với loại hình mua sắm này. Ngay cả khi các hạn chế kiểm dịch được dỡ bỏ, nhiều người đã phát triển để đánh giá cao sự dễ dàng và thuận tiện của việc giao hàng tận nhà đối với các sản phẩm mà họ đã rời khỏi nhà để mua trước đây. Điều này bao gồm nhiều loại hàng hóa, bao gồm hàng tạp hóa, mặt hàng chăm sóc sức khỏe, chất tẩy rửa gia dụng, sản phẩm vật nuôi và hơn thế nữa. Vậy điều này có ý nghĩa gì đối với người bán? Nếu họ chưa có, thì bất kỳ doanh nghiệp nào trong thị trường B2C cũng nên chuyển hướng sang thương mại điện tử, nghĩa là các hình thức đóng gói mới hoặc thay thế. Vào năm 2021, tất cả chúng ta nên dự đoán tần suất đóng gói các mặt hàng nhỏ hơn nhằm mục đích chỉ tiếp cận một hộ gia đình ngày càng tăng và việc vận chuyển hàng hóa đóng gói ít thường xuyên hơn đến các địa điểm bán lẻ lớn hơn. 

 # 3: Bao bì sử dụng một lầnmột đống các túi cheetos nướng, khoai tây chiên, và cheez của nó

Một xu hướng đóng gói cần chú ý trong những tháng tới là sự gia tăng của các gói sử dụng một lần và nguồn cung cấp bao bì, đi đôi với xu hướng thương mại điện tử. Khi COVID-19 quét qua quốc gia vào năm 2020, nhiều cá nhân đã cố gắng hết sức để tránh tiếp xúc với bất kỳ bề mặt vật lý nào có thể đã bị người khác có vi rút chạm vào. Điều này không chỉ có nghĩa là nỗ lực tăng cường làm vệ sinh các khu vực thường được sử dụng mà còn dẫn đến sự gia tăng trong việc sử dụng và ưa chuộng bao bì sử dụng một lần. Khi chúng ta bước vào năm 2021, một số lượng lớn người mua hàng vẫn xem bao bì sử dụng một lần là một trong những cách tốt nhất và đơn giản nhất để tự bảo vệ mình khỏi ô nhiễm. Do đó, các nhà sản xuất và nhà phân phối sẽ cần phải lập kế hoạch cho một khối lượng lớn hơn các sản phẩm sử dụng một lần hoặc phục vụ một lần, đặc biệt là những sản phẩm trong thực phẩm và đồ uống, ngành nhà hàng, khách sạn hoặc chăm sóc sức khỏe. Bao bì đi kèm với những mặt hàng một lần này thường chứa nhiều nguyên liệu hơn mức cần thiết cho những bộ hàng hóa lớn hơn, vì vậy, điều quan trọng là phải lên kế hoạch cho nguồn cung cấp bao bì bổ sung trong suốt cả năm. Nếu và khi đại dịch giảm bớt, có thể xu hướng này có thể biến mất, nhưng trong thời gian đến năm 2021, có khả năng các doanh nghiệp trên toàn quốc sẽ cần tập trung vào nguồn cung cấp bao bì có thể chứa các sản phẩm chỉ dành cho một người sử dụng hoặc hộ gia đình.

Tương lai của bao bì

Năm 2020 là một năm chưa từng có đối với hầu hết mọi người trên thế giới và trên toàn nước Mỹ. Mặc dù nó đi kèm với nhiều thách thức và bất ngờ, nhưng điều quan trọng là luôn phải nhìn về tương lai và giữ cái nhìn tích cực về những gì sắp tới. Chúng tôi hy vọng những xu hướng đóng gói này sẽ giúp bạn nắm bắt tốt và cung cấp cho bạn ý tưởng về những gì sẽ xảy ra vào năm 2021

Tham khảo một số bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy đóng gói và giảm chi phí vật liệu

Lượng chất được sử dụng trong bao bì của một sản phẩm đóng một vai trò quan trọng trong việc xử lý chính sản phẩm đó. Những tác động của một...